IT Solution Theme

Tổ chức ngày hội gia đình cho các công ty

Tổ chức ngày hội gia đình đã phát triển thành một hoạt động thường niên của phổ biến các tập đoàn to trên cả nước. Ngày hội gia đình là dịp để đồng nghiệp và gia đình gặp gỡ, giao lưu, trợ thời gác công việc thường ngày để xích lại gần nhau. Sự kiện này là 1 hoạt động quan trọng, nên các tổ chức nên lựa chọn những công ty sự kiện giúp mình thực thi.

Tổ chức Ngày Hội Gia Đình đem lại cho tổ chức ích lợi gì?

Gắn kết doanh nghiệp: Ngày hội gia đình là 1 trong các hoạt động tập thể - truyền thông nội bộ của công ty, giúp những nhân viên và người thân của mình gặp gỡ, giao lưu nâng cao đình kết đoàn sự gắn bó giữa đơn vị và gia đình. Nhân viên sẽ yêu công ty và gắn bó hơn mang đơn vị.

Kiến lập môi trường đơn vị tốt đẹp: một công ty tốt phải biết kiến lập văn hóa và môi trường khiến nhân viênv nhiều năm kinh nghiệm muốn gắn bó thêm

Truyền bá hình ảnh, nhãn hàng doanh nghiệp đến quý khách và đối tác: Sự kiện ngày hội gia đình như 1 hình thức marketing đột nhiên, hiệu quả ko chỉ giúp tổ chức giữ nhân viên, tuyển dụng thiên tài mà còn truyền bá hình ảnh của doanh nghiệp.

Kịch Bản tổ chức Ngày Hội Gia Đình hấp dẫn

Để sự kiện ngày hội gia đình được diễn ra ấn tượng, độc đáo và mang đến hiệu quả rộng rãi nhất cho doanh nghiệp thì cần tất cả thời gian chuẩn bị cũng như kinh nghiệm chuyên môn phải thật vững.

Đại Lâm event xin gợi ý bạn đọc một vài loại kịch bản hay cho sự kiện ngày hội gia đình trở nên độc đáo:

Trò chơi teambuildingtrò chơi teambuilding dành cho gia đình nhỏ, mọi người cùng gắng công để thực hành, để chơi trò chơi như vậy sẽ tạo được niềm vui, tình cảm gắn bó, yêu thương của những thành viên trong gia đình.

Trò chơi dân gianđược thiết kế mang mục đích cho các bé 1 không gian vui chơi đậm bản sắc văn hóa truyền thống, qua đó những bé hiểu hơn về văn hóa dân gian của Việt Nam. Cho các bé giao lưu cùng nhau, mở rộng tình bạn.

Hội chợ gia đình: mỗi gia đình sẽ cùng nhau dựng trại, gian hàng để bán hàng. Hội chợ là nơi các cha mẹ dạy những bé kỹ năng chọn hàng, bán hàng, tính toán… tạo lập cho bé tính tự lập.

Hội cờ: dành cho các cụ ông, giải trí giao lưu. Những hoạt động đoàn thể rèn luyện sức khỏe cho các ông, bà.

Địa điểm tổ chức ngày hội gia đình

Địa điểm doanh nghiệp có thể tuyển lựa 1 số nơi: công viên, khu resort, khu sinh thái, nhà hàng…

Giả dụ quý khách hàng muốn tổ chức tại hội sở doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp… thì đại lâm event sẽ điều tra địa điểm, lên phương án set up chương trình cho quý quý khách.

Đại Lâm event là đối tác thân thiết của các nhà cung cấp địa điểm, đồ vật tổ chức sự kiện, nhân sự…; Đại Lâm sẽ luôn mang lại cho quý đơn vị mức giá khuyến mãi nhất cộng, phải chăng nhất.

Tiệc gala cho sự kiện

Chấm dứt sự kiện nên là chương trình tiệc gala; để dành thời kì cho mọi người cùng nhau chuyện trò, chia sẻ tâm sự.

Diễn biến của buổi gala thường gồm những phần:

+ Phần lễ: phát biểu của đại diện công ty; lý do đơn vị sự kiện
+ Tiết mục trao giải thưởng
+ Clip trình chiếu các hình ảnh đẹp về các sự kiện truyền thông nội bộ và sự kiện giao lưu trong năm
+ Chương trình giao lưu văn nghệ, ca hát của các gia đình, những cháu nhỏ.


Bên cạnh việc tổ chức sự kiện ngày hội gia đình, Đại Lâm còn kết hợp những sự kiện với nhau để tiết kiệm tầm giá và đạt hiệu quả: hài hòa ngày hội gia đình với lễ tổng kết cuối năm hay với lễ kỷ niệm thành lập công ty…

Có sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và mối quan hệ thân thiết sở hữu các đối tác sản xuất, Đại Lâm event tự tín là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu có tầm giá hợp lý nhất cho sự kiện của bạn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.